Tủ lạnh công nghệ 2 dàn lạnh độc lập là gì? Ưu điểm của nó thế nào?

Với các tủ lạnh thế hệ mới, bạn thường được nghe giới thiệu công nghệ 2 dàn lạnh độc lập. Vậy thực chất tủ lạnh công nghệ 2 dàn lạnh độc lập là gì? Ưu điểm của nó thế nào? cùng Việt phát tìm hiểu công nghệ này và các ưu điểm của nó.

Tủ lạnh ông nghệ 2 dàn lạnh độc lập là gì?

Với một chiếc tủ lạnh thông thường trang bị 1 dàn lạnh phía sau ngăn đá. Hệ thống quạt gió sẽ thổi khí lạnh từ ngăn đá xuống ngăn lạnh.

Với công nghệ 2 dàn lạnh, đúng như tên gọi của nó, tủ sẽ có 2 dàn lạnh độc lập riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trong tủ lạnh
Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập là gì?

Ưu điểm của tủ lạnh công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Loại bỏ sự lẫn mùi

Đối với những chiếc tủ lạnh thường, khí lạnh từ ngăn đá đi xuống ngăn mát có thể khiến các mùi thực phẩm sống đang bảo quản trong ngăn đá phát tán xuống ngăn mát.

Với tủ lạnh có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập, với mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho từng ngăn, việc thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau sẽ bị loại bỏ hoàn toàn do luồng khí lạnh ở 2 ngăn đá và ngăn lạnh là hoàn toàn riêng biệt.

Tăng cường giữ ẩm cho rau quả

Với tủ lạnh thường, không khí lạnh sâu sau khi đi qua ngăn đá sẽ bị giảm độ ẩm và khi xuống tới ngăn lạnh, không khí lạnh rất khô. Không khí khô này khiến rau quả nhanh chóng mất độ ẩm, làm giảm độ tươi ngon, khiến rau quả nhanh chóng giảm chất lượng.

Với tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập, không khí đi từ dàn lạnh của ngăn lạnh có nhiệt độ lạnh vừa phải nên có độ ẩm cao. Không khí ẩm chỉ luân chuyển trong ngăn mát nên giúp cho rau củ được lưu trữ lâu hơn và tươi ngon hơn.

Điều khiển nhiệt độ từng ngăn chính xác

Với mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho từng ngăn, việc điều chỉnh nhiệt độ mỗi ngăn sẽ dễ dàng và chính xác. Có thể tích hợp tính năng làm lạnh nhanh trong ngăn đá mà không anh hưởng tới ngăn lạnh. Khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, nhiệt độ ở mỗi ngăn tủ sẽ luôn được ổn định, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Hiện tủ lạnh công nghệ 2 dàn lạnh độc lập được trang bị trên các dòng tủ lạnh cao cấp Hitachi, Samsung, hay Casper side by Side RS-575VBW, Casper RM-680VBWCasper RM-522VBW… Bạn cần mua tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập? hãy truy cập website www.tudongvietphat.com hoặc  gọi đến tổng đài bán hàng 0985998481 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tìm ra sản phẩm phù với nhu cầu