Đánh giá điều hòa Casper mẫu 2021 chất lượng có tốt không?

Điều hòa Casper là một thương hiệu điện tử điện lạnh đến từ Thái Lan nổi tiếng với các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng. Tuy mới vào Việt nam được 6 năm, nhưng điều hòa Casper đã xây dựng được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường khi lọt vào top 3 ngành điều hòa (theo số liệu GFK 2020).

Tháng 2 năm 2021, Casper đã ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hòa mẫu mới 2021. Để đánh giá điều hòa Casper mẫu 2021 chất lượng có tốt không? Cùng Việt Phát tham khảo bài viết dưới đây.

Các dòng điều hòa Casper mẫu 2021 có gì mới?

Điều hòa Casper KC-09FC32 tiết kiệm điện
Điều hòa Casper KC-FC mẫu 2021

Dòng điều hòa Casper Convertible Series KC-FC32 (non-inverter):

Đây là dòng điều hòa cơ thông thường, không Inverter (non-inverter) gồm các model KC-09FC32, KC-12FC32, KC-18FC32. Dòng điều hòa Casper KC-FC32 tiếp nối những điểm mạnh của sản phẩm thế hệ trước như: bền bỉ với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh & tăng tuổi thọ của dàn tản; Chức năng làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong vòng 30s; chức năng cảm biến thân nhiệt (Follow me) cùng khả năng tự làm sạch dàn lạnh Self-clean.

Điểm nhấn cải tiến của dòng KC-FC32 là màng lọc không khí Cold-Catalyst giúp loại formaldehyde – loại hóa chất có thể gây các bệnh hô hấp, thậm chí gây ung thư nếu ở nồng độ cao.

Trong bối cảnh mức độ ô nhiễm không khí, bụi bặm ngày càng gia tăng, dòng điều hoà Casper Convertible Series KC-FC32 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và ngươi lớn tuổi.

Dòng điều hòa Casper Coupe Series HC-IA32 INVETER:

Đây là dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện gồm các model HC-09IA32, HC-12IA32, HC-18IA32, HC-24IA32. Kế thừa đầy đủ những tính năng ưu việt từ các dòng Điều hòa Casper series trước như Công nghệ Inverter tiết kiệm điện; Khả năng vận hành bền bỉ với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng và máy nén hiệu năng cao; Làm lạnh nhanh tức thì trong 30s;…

Dòng Casper Coupe Series được nâng cấp tính năng chuyên sâu về LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ, dòng Coupe Series HC-IA32 trang bị Tấm Lọc ion Bạc (Ag+) kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng, hiệu quả tới 99,99% sau 24h.

Bên cạnh dòng điều hòa mới này, thì Casper vẫn tiếp tục phân phối các dòng điều hòa LA-Casper inverter và non-inverter, dòng Grand-Turismo,…

Đánh giá điều hòa Casper mẫu 2021 chất lượng có tốt không?

Chất lượng của điều hòa Casper là điều thị trường đã được cảm nhận được qua các sản phẩm đã sử dụng từ những năm trước đó. Casper luôn trung thành với các sản phẩm giá rẻ và với những gì được trang bị thì các dòng điều hòa Casper luôn mang tới một trong những lựa chọn tốt trong tầm giá.

Đánh giá khả năng làm mát

Tất cả các mẫu điều hòa Casper 2021 đều sử dụng gas lạnh R32. Đây đều là dòng gas lạnh thế hệ mới hiệu suất cao với khả năng làm mát sâu và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, Casper cũng đưa tới cho các sản phẩm của mình công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ Follow Me giúp làm lạnh dựa vào thân nhiệt của người sử dụng từ đó mang tới sự thoải mái nhất.

Điều hòa Casper KC-09FC32 dàn tản nhiệt mạ vàng
Điều hòa Casper mẫu 2021 dàn tản nhiệt mạ vàng

Đánh giá khả năng lọc không khí

Điều hòa Casper 2021 được nâng cấp về khả năng lọc không khí. Tất cả các dòng điều hòa Casper đều có khả năng lọc không khí ở mức cơ bản. Thậm chí , Casper còn có các dòng điều hòa với khả năng lọc bụi mịn PM2.5, một trang bị tuyệt vời dành cho những người dân sống tại các thành phố lớn của nước ta.

Điều hòa Casper cũng được trang bị tính năng tự động làm sạch, giúp mang tới khả năng lọc không khí trong hòng sạch toàn diện hơn.

Điều hòa Casper HC-09IA32 màng lọc ion bạc
Điều hòa Casper HC-IA mẫu 2021 với màng lọc ion bạc

Khả năng hoạt động êm

Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Casper cũng hết sức chú ý để thiết hế 1 hệ thống điều hòa hoạt động êm ái. Bởi yếu tố này sẽ tác động tới  khá nhiều người bị nhạy cảm với tiếng ồn, đặc biệt là các đối tượng như người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Hầu hết các dòng điều hòa Casper đều giới hạn độ ồn hoạt động dưới 45 dB, nên mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

Và cuối cùng một số dòng điều hòa Casper còn có khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi, người sử dụng có thể điều chỉnh điều hòa từ xa bằng ứng dụng một các dễ dàng.

Nhìn chung thì với những gì được trang bị thì điều hòa Casper là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng khi có nhu cầu về chiếc điều hòa giá rẻ trên thị trường năm 2021.

Điều hòa Casper KC-09FC32 công nghệ self cleaning
Điều hòa Casper KC-09FC32 công nghệ self cleaning

Điều hòa Casper 2021 có tốn điện không?

Đương nhiên là các dòng diều hòa Casper inverter thì sẽ là lựa chọn tiết kiệm điện tới người sử dụng rồi, nhưng có lẽ là điều mà nhiều người sử dụng quan tâm là các dòng điều hòa Casper không có inverter thì có tiết kiệm điện không.

Theo phản ánh từ những người sử dụng các dòng điều hòa Casper thì so với các dòng máy điều hòa giá rẻ trên thị trường thì điều hòa Casper non-inverter cũng thuộc hàng tiết kiệm điện. Nguyên nhân là do sự tối ưu về máy nén đồng thời các dòng điều hòa Casper đều sử dụng gas lạnh thế hệ mới nên góp phần giúp máy nén có hiệu suất làm lạnh tốt, từ đó tiết kiệm điện hơn.

Đánh giá về chế độ bảo hành

Casper tiếp tục duy trì chế độ bảo hành dài hạn đặc biệt trên thị trường. Điều này thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm của Casper.

Điều hòa Casper bảo hành 3 năm, máy nén 5 năm. “1 đổi 1” trong vòng 2 năm nếu máy xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất. Hãng Casper đã xây dựng 1 hệ thống gần 300 trạm bảo hành uỷ quyền trải dài khắp các tỉnh thành, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất.

Điều hòa Casper HC-09IA32 bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm
Điều hòa Casper bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Mua điều hòa Casper ở đâu giá rẻ chính hãng

Công ty Nam Phong là nhà phân phối số 1 điều hòa Casper tại Việt Nam. Nếu bạn cần mua 1 chiếc điều hòa Casper chính hãng giá rẻ nhất, hãy truy cập website www.tudongvietphat.com, hoặc liên lạc với chúng tôi tại hotline: 0985998481. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho các bạn 24/7.