Những lý do khiến bạn chọn tủ đông mini Hòa Phát

Nếu bạn đang muốn sử dụng tủ đông lạnh, hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loai tủ đông nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là 3 loại tủ đông Hòa Phát, Sanaky hay Alaska. Để khách hàng hiểu rõ hơn về điểm yếu và điểm mạnh khác nhau của 3 thương hiệu này, sau đây xin đưa một số tư vấn như sau:

Là một trong những thương hiệu quốc gia uy tín Hòa Phát được nhiều người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng, văn phòng, điện lạnh.

Đặc biệt hiện nay dòng sản phẩm điện lạnh như tủ đông, tủ lạnh đang được tập đoàn Hòa Phát tập trung phát triển về chất lượng và kiểu dáng để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Những lý do khiến người tiêu dùng nên chọn tủ đông Tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát

Nếu bạn đang phân có Tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát hay không thì dưới đây sẽ là một số điểm cộng như sau để giúp bạn có thể có thêm lý do để lựa chọn sản phẩm này:

Thiết kế hiện đại, sang trọng.
Sản phẩm tủ đông mới được thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trắng chủ đạo, nhằm hướng tới sự tiệnnghi, sang trọng hơn cho người tiêu dùng.

Công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp.

Không chỉ đẹp về mẫu mã, tủ đông Hòa Phát được thiết kế lớp cách nhiệt siêu dày 50-60mm, tạo nên một bước đột phá trong công nghệ bảo ôn, không những hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện tới 30%, mà còn làm cho thực phẩm được bảo quản trở nên an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng điều mà tất cả các thương hiệu tủ đông khác trên thị trường chưa thể có được.

Lòng trong được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, ngoài ra cũng làm giảm mức độ bám tuyết.

Viền kính được làm bằng thanh nẹp nhựa to giúp gioăng bịt kín tủ làm tăng khả năng giữ nhiệt và hạn chế bám tuyết trong tủ. kính được làm bằng loại kính cường lực( Duy nhất chỉ có ở Hòa Phát).

Gioăng cánh tủ được thiết kế dạng gài, có thể tháo ra giúp vệ sinh gioăng dễ dàng và nâng cao tuổi thọ.Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện làm cho bề mặt bóng đẹp và không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Sử dụng máy nén chất lượng cao, đảm bảo vận hành êm, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt và tiết kiệm điện. Tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát đạt độ lạnh sâu đến -30 độ C

Tủ đông mini trữ sữa
Tiết kiệm tối đa điện năng.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, ngoài các điểm đặc biệt trên, Hòa Phát còn cho ra đời thêm dòng sản phẩm tủ đông có dàn lạnh làm từ ống đồng nguyên chất, giúp gia tăng độ bền của sản phẩm lên gấp 03 lần và tăng khả năng tiết kiệm điện.

Mẫu mã đa dạng.

Tủ đông Hòa Phát được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng ví dụ như loại 1 ngăn 2 cánh, 2 ngăn 2 cánh, Tủ cánh bướm, Tủ kính cong,… Tuy vào sở thích, số lượng thực phẩm cần bảo quản để khách hàng lựa chọn. Về dàn làm lạnh có hai loại, một bằng đồng và một bằng nhôm. Tuy mục đích, mức kinh phí mà bạn có thể lựa chọn.

Trên đây là những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn dòng Tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát để bảo quản thực phẩm của gia đình, cửa hàng… Hy vọng quý vị sẽ có những lựa chọn chính xác khi tìm mua tủ đông.