Đánh giá điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki là dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ khá phổ biến trên thị trường. Cùng tham khảo các phân tích đánh giá dưới đây của Việt Phát để tìm hiểu xem tại sao điều hòa Funiki lại phổ biến như vậy.

Đánh giá điều hòa Funiki

Đánh giá thương hiệu Funiki

Điều hòa Funiki được xây dựng và phát triển trong gần 20 năm qua là thương hiệu của Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát – thương hiệu nằm trong Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2020 (Theo Việt Nam Report).

Công ty Điện Lạnh Hòa Phát có nhà máy đặt tại Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên. Điều hòa Funiki được nghiên cứ và phát triển, nhiệt đới hóa đặc thù cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam và Malaysia.

Nói chính xác thì điều hòa Funiki là thương hiệu của Việt Nam thuộc tập đoàn Hòa Phát. Bởi vậy là thương hiệu Việt nên điều hòa Funiki rất được người tiêu dùng trong nước ưu ái.

Đánh giá về tuổi thọ và độ bền

Điều hòa Funiki trải qua thời gian dài đã được thị trường kiểm nghiệm và đánh giá cao về hoạt động bền bỉ, ổn định. Điều hòa Funiki có giải điện áp hoạt động rộng, giúp không bị chết máy nén (lốc) trong mùa nóng như một số nhãn điều hòa rẻ khác.

Điều hòa Funiki có dàn trao đổi nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt phủ chất chống ăn mòn bền bỉ trong thời tiết nóng ẩm của khí hậu Việt Nam.

Đánh giá về thiết kế

Điều hoà Funiki có tông mầu chủ đạo là trắng ngà truyền thống, kiểu dáng thiết kế lịch sự phù hợp với không gian, thiết kế chung của không gian những ngôi nhà Việt. Điều này có được bởi điều hòa Funiki được tập đoàn Hoà Phát nguyên cứu phát triển cho thị trường Việt Nam dựa trên thị hiếu người Việt.

Đánh giá về tính năng, công nghệ

Do điều hòa Funiki nhắm tới phân khúc giá rẻ, bởi vậy Funiki chỉ trang bị các tính năng vừa đủ. Ví như: chế độ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ sleep, chế độ hẹn giờ bật/ tắt.

Đánh giá tính năng tiết kiệm điện inverter

Với dòng có tính năng tiết kiệm điện, điều hòa Funiki Inverter tiết kiệm điện được đánh giá cao khi đạt tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng 5 sao. Nhược điểm là điều hòa Funiki Inverter chỉ có các máy model Funiki HIC 09MMC 9000BTU, Funiki HIC 12MMC 12000BTU, và model Funiki HIC 18MMC 18000btu 1 chiều lạnh. Còn với các mức công suất cao hơn và loại 2 chiều lạnh – sưởi thì điều hòa Funiki hiện vẫn chưa có. Đây sẽ là một hạn chế của điều hòa Funiki khi người dùng thiếu đi sự lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá điều hòa Funiki
Đánh giá điều hòa Funiki

Đánh giá về bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật

Điều hòa Funiki với chính sách bảo hành 30 tháng với các trung tâm bảo hành trải dài trên 64 tỉnh thành. Là thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát, điều hòa Funiki nổi tiếng với hỗ trợ kỹ thuật bảo hành nhanh chóng, tận tình.

Đánh giá các nhược điểm của điều hòa Funiki:

Điều hòa Funiki là phân khúc giá rẻ, bởi vậy không thể tránh các nhược điểm bao gồm:

  • Kiểu dáng đơn điệu: kiểu dánh trung tính, cổ điển, và không bóng bẩy bắt mắt.
  • Không có sự đa dạng chủng loại: Ví dụ dòng inverter chỉ có loại 1 chiều lạnh, không có loại 2 chiều, làm giảm sự lựa chọn của người sử dụng.
  • Không áp dụng nhiều tính năng “thời thượng” như cảm biến chuyển động, lọc ion âm…

Kết luận:

Qua những đánh giá về điều hòa Funiki ở trên, chúng ta thấy rằng dù còn đôi chút hạn chế nhưng các ưu điểm của điều hòa Funiki là vượt trội. Bao gồm: giá cả hợp lý, hoạt động bền bỉ, dễ sử dụng, làm lạnh nhanh, có dải điện áp rộng, tiết kiệm điện, bảo hành dài hạn lên đến 30 tháng. Vậy bạn chọn mua điều hòa Funiki là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”.

Nếu bạn cần mua 1 chiếc điều hòa Funiki chính hãng giá rẻ nhất, hãy truy cập website www.tudongvietphat.com, hoặc liên lạc với chúng tôi tại hotline: 0985998481. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho các bạn 24/7